Tại sao bạn phải sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói ?



Với ngành dịch vụ nghành dịch vụ nào cũng thật sự và cần thiết với tất cả mọi người  nếu làm là người quá bạn rộn với công việc thường ngày , và một điều quan trọng làm bạn rất giỏi trong một số  lĩnh vực nhưng có một số lĩnh vực bạn chưa tìm hiểu để làm , như dịch vụ chuyển văn phòng , hay chuyển nhà trọn gói chẳng hạn . bởi vì lẽ đó bạn cần một đơn vị tư vấn để làm thế nào cho văn phòng của mình chuyển sang một địa thế khách hợp lý . đaiều quan trọn dối với dịch vụ chuyen van phong  là bạn phải có nũng dụng cụ tháo lắp mà bạn thì ít khi dụng đến công việc đó .Và những điều bạn đang bối dối hãy để chúng tôi gở dối cho bạn .Công ty TNHH MINH THÀNH  là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ như chuyển nhà văn phòng trọn gói , với chúng tôi những diều bạn đang băn , thật quá rẻ ràng bởi chúng tôi có một đội ngũ nhân viên lành nghề được đào tạo cơ bản về , cách tháo lắp , đóng gói , đến vận chuyển , bởi vì lẽ đó bận không cần phải bạn tâm nữa hãy để công việc đó cho chúng tôi chúng tôi sẻ làm bạn hài lòng  khi bạn sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng của công ty chúng tôi .

NHŨNG QUY TRÌNH LÀM VIỆC CỦA CÔNG TY
1 , KHẢO SÁT BÁO GIÁ
Khi bạn nhấc điện thoại lên và dọi về công ty chúng tôi theo số hotline : 0902 06 26 45 - 0903 451 682
để lấy thông tin khách hàng chỉ 30 phút sau khi nhận được thông tin nhân viên Minh Thành có mặt tại đại điểm khảo sát , chúng tôi lên phương án vận chuyển thật chi tiết ,và báo giá cho khách hàng , và làm hợp đồng dịch vụ giữa hai bên
Bước 2: Lập kế hoạch:

Thảo luận và đưa ra phương án vận chuyển tối ưu nhất và chuyên nghiệp nhất tới khách hàng;
Xác định thời gian vận chuyển;
Minh Thành và khách hàng cùng kí kết hợp đồng vận chuyển .
Bước 3: Quy trình chuyển nhà trọn gói:

Nhân viên Minh Thành đến gặp khách hàng đúng thời gian quy định , trao đổi với khách hàng về khối lượng công việc và cách thức theo hợp đồng;
Bố trí công nhân viên kỹ thuật tháo dỡ các vật dụng như bàn , ghế , tủ, các thiết bị máy móc theo bản vẽ kỹ thuật;
Phân loại đồ đạc : Theo phòng , theo chủng loại, theo cá nhân sử dụng;
Tiến hành đóng gói đồ đạc: Tất cả đồ đạc sẽ được đóng gói bằng các vật liệu chuyên dụng với độ an toàn cao nhất:
o Sách và tài liệu đóng vào thùng carton theo tiêu chuẩn có logo của công ty Minh Thành. Trên thùng có chú thích hàng hóa.
o Đồ dễ vỡ như ly tách, đồ thủy tinh, sành sứ được gói bằng giấy gói tiêu chuẩn, lót chăn dạ và đóng vào thùng carton, được ghi chú đồ dễ vỡ.
o Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm. xốp, bọc bằng nilon xốp nổ hoặc chăn len. Sau đó đóng vào thùng carton, ghi chú đồ quan trọng.
o Đồ bằng gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lot bằng bìa carton và vải chuyên dụng chống xước.
o Hàng hóa đóng gói được phân loại theo từng phòng ban, bộ phận, cá nhân, được tích màu và ghi chú riêng biệt.
o Nhân viên và khách hàng tiến hành làm giấy giao – nhận, xác định số lượng hàng hóa

Vận chuyển và lắp đặt: Hàng hóa và các vật dụng đã đóng gói được đưa lên xe tải chuyên dụng với trọng tải phù hợp và vận chuyển từ địa điểm cũ tới địa điểm mới.
o Lắp các thiết bị đã tháo dỡ như bàn ghế, tủ, kệ theo đúng bản vẽ kỹ thuật.
o Kê dọn, sắp xếp đồ dùng vật dụng đúng theo vị trí mà khách hàng yêu cầu.
o Phần lắp đặt máy lạnh máy tính, máy điện thoại, hệ thống mạng sẽ tính chi phí riêng.
o Làm vệ sinh hiện trường .
o Tiến hành thu dọn đồ đạc phương tiện của Minh Thành: chăn , giấy gói, thùng carton… Nếu khách hàng có nhu cầu lưu thùng, chăn của Minh Thành, vui lòng tính thêm chi phí đặt cọc: 15.000 VND/Thùng; 20.000VND/Chăn. Khoản chi phí này sẽ được hoàn trả khách hàng ngay sau khi thu dọn đủ thùng và chăn.

Bước 4: Trách nhiệm sau chuyển nhà trọn gói:

Chuyển nhà trọn gói hà nội mục đích ,mang lại hiệu quả cho quý khách hàng ko còn phải bận tâm, lo lắng khi phải chuyển nhà đi nơi khác , chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển nhà giá rẻ mang lại hiệu quả cao, với đội ngũ nhân viên , nhiệt tình hăng hái, trách nhiệm trong công việc, dịch vụ chúng tôi cung cấp uy tiến chất lượng , khách hàng không phải bận tâm khi sử dụng dịch vụ của chuyen nha trọn gói minh thành.
Trong quá trình làm việc, nếu có sự cố đổ, vỡ , hỏng hóc đồ đạc, MINH THÀNH sẽ tiến hành đền bù cho khách hàng theo đúng giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.
Nếu hàng hóa của khách hàng có giá trị từ 5000 USD trở lên, khách hàng vui lòng mua bảo hiểm cho hàng hóa đó. Gọn Gàng chỉ bồi thường cho khách hàng những đồ đạc vật dụng có giá dưới 5000 USD
Bước 5: Nghiệm thu công việc chuyển nhà:

Khách hàng và nhân viên Minh Thành nghiệm thu và đánh giá công việc thông qua biên bản nghiệm thu  về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói và thư đánh giá. Đánh giá của khách hàng là những ý kiến quý báu giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn về nghiệp vụ và phục vụ khách hàng tốt hơn;
Bước 6: Thanh Toán sau chuyển nhà:

Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngay sau khi hoàn thành công việc hoặc nhận được hóa đơn tài chính trong vòng 02 ngày.
Địa chỉ: Số 124A – Trường Chinh – Khương Thượng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0902.06.26.45 – 04.385.34206
Fax: 04.622622622


Responses

0 Respones to "Tại sao bạn phải sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói ?"

Đăng nhận xét

Liên Hệ

Hà Nội City: Số 112/34 Mễ Trì Thượng - Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội Hotline : 0969 651 682 - 0462.951.208 Số Fax: 0462 951.208 Cơ sở 2: 559 Giải phóng - Thanh Xuân - Hà Nội Hotline: 0902.06.26.45 - Số Fax: 04.622622622 Hồ Chí Minh : Địa chỉ :Trụ Sở: 54/Y, Ấp Tam Đông 3, Xã Thới Tam Thôn – Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh Điện thoại: (08) 37.100.360 hoặc 0903.867.706 (gặp anh Dũng) Đến với Minh Thành để được phục vụ tốt nhất những dịch vụ để bạn lụa trọn
Return to top of page Copyright © 2012 | chuyển nhà Design by làm visa