Quy trình thực hiện vận CHUYEN VAN PHONG
1. Khảo sát, tư vấn và kí kết hợp đồng chuyển văn phòng
Khảo sát, đánh giá khối lượng công việc, đồ đạc văn phòng cần vận chuyển
Tư vấn và đưa ra phương án
Báo giá dịch vụ vận chuyển văn phòng
Ấn định thời gian chuyển văn phòng
Kí kết hợp đồng dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ
2. Tháo dỡ, bọc lót, đóng gói và phân loại đồ đạc văn phòng cần vận chuyển
Dịch vụ chuyển văn phòng
Tháo dỡ đồ gỗ như giường , tủ , bàn ghế, các trang thiết bị (nếu cần) và được bọc lót bằng vật liệu chuyển văn phòng chuyên dụng (giấy bọc, màng nilon, băng dán)
Đồ đạc văn phòng được đóng gói bằng bao bì, thùng carton phù hợp
Đồ dễ vỡ được đánh dấu, kí hiệu, phân loại và bọc lót cẩn thận trước khi đóng gói niêm phong
Đánh dấu, kí hiệu theo tên, theo phòng đối với đồ đạc cá nhân
Toàn bộ đồ đạc văn phòng được niêm phong cẩn thận
3. Vận chuyển văn phòng, lắp đặt
Đồ đạc văn phòng được chuyển đến địa điểm mới bằng ôtô chuyên dụng với trọng tải phù hợp đảm bảo sự tiện lợi, nhanh chóng và chuyên nghiệp – Sắp xếp, lắp đặt lại đồ đạc theo vị trí mà khách hàng đã định sẵn.
4. Trách nhiệm sau dịch vụ chuyển văn phòng
Chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn lao động trong quá trình chuyển văn phòng
Trong khi tháo dỡ, bao bọc, đóng gói, vận chuyển văn phòng nếu xảy ra thất thoát, đổ vỡ đồ đạc quý khách hàng sẽ được Chúng tôi đảm bảo đền bù 100% giá trị đồ đạc tính theo giá thị trường tại thời điểm đó.
Xin ý kiến đánh giá, xác nhận nghiệm thu sau khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của quý khách hàng. Đến với Chúng tôi quý khách hàng sẽ được sử dụng những gói dịch vụ hoàn hảo với mức giá cạnh tranh tốt nhất. Sau khi sử dụng dịch vụ của Chúng tôi đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng.
Nhãn: chuyển văn phòng
Responses
0 Respones to "Chuyển văn phòng giá rẻ"
Đăng nhận xét